Auðlesið mál

Auðlesið mál er íslenska sem hefur verið einfölduð á skipulegan hátt. Notuð eru einföld orð sem flestir þekkja og skilja. Sjá allar nánari upplýsingar:

Reglur ÖBÍ

Við í ÖBÍ erum með ýmsar reglur.

Reglurnar eru til að bæta:

  • hvernig við vinnum í ÖBÍ
  • hvernig við tölum saman í ÖBÍ.

Reglurnar skipta máli fyrir:

  • ÖBÍ
    Til dæmis:

    • stjórn ÖBÍ
    • málefna·hópa ÖBÍ
  • starfsfólk ÖBÍ
  • fólk sem vinnur með ÖBÍ.
    Til dæmis:

    • á fundum
    • í vinnuhópum
    • í nefndum.

Hér er sagt frá:

Leiðarstef ÖBÍ

eru leiðbeiningar fyrir okkur. Smelltu hér til að lesa 10 leiðarstef ÖBÍ á auðlesnu máli →

Learn more

Siðareglur ÖBÍ

segja segja hvernig fólk á að vinna í ÖBÍ. Smelltu hér til að lesa siðareglur ÖBÍ á auðlesnu máli →

Learn more

Vinnureglur siðanefndar

Siðanefnd ÖBÍ fer eftir siðareglum ÖBÍ. Smelltu hér til að lesa vinnureglur siðanefndar ÖBÍ á auðlesnu máli →

Learn more

Málefnahópar ÖBÍ

ÖBÍ er með 6 málefna·hópa.
Málefna·hóparnir reyna að breyta samfélaginu.

EKKO

Hvað er EKKO?

EKKO stendur fyrir:

  • Einelti
  • Kynbundin áreitni
  • Kynferðisleg áreitni
  • Ofbeldi